DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2702
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Việt-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Chiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Mậu Tuệ-
dc.date.accessioned2016-05-18T02:49:14Z-
dc.date.available2016-05-18T02:49:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://data.udn.vn/handle/DHDN/2702-
dc.description.abstractĐồ thị là công cụ toán học hữu ích ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như giao thông, truyền thông, công nghệ thông tin, kinh tế, …. Cho đến nay, trong đồ thị mới chỉ xét đến trọng số của các cạnh, các đỉnh một cách độc lập, trong đó độ dài đường đi là tổng trọng số các cạnh và các đỉnh trên đường đi đó. Tuy nhiên, trong thực tế, trọng số tại một đỉnh không giống nhau với mọi đường đi qua đỉnh đó, mà còn phụ thuộc vào cạnh đi đến và cạnh đi khỏi đỉnh đó. Bài viết xây dựng mô hình mạng mở rộng để có thể áp dụng mô hình hóa các bài toán thực tế chính xác và hiệu quả hơn. Bài toán luồng đa phương tiện tuyến tính cực đại đồng thời chi phí giới hạn và bài toán phân luồng đa phương tiện tuyến tính tối ưu được định nghĩa bằng mô hình bài toán quy hoạch tuyến tính. Kết quả của công trình là cơ sở lý thuyết xây dựng thuật toán hữu hiệu giải hai bài toán trên trong các công trình tiếp theo [7] và [8].vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectluồng đa phương tiệnvi
dc.subjectquy hoạch tuyến tínhvi
dc.subjectđồ thịvi
dc.titleMẠNG GIAO THÔNG MỞ RỘNG VÀ BÀI TOÁN PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN TUYẾN TÍNHvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Năm 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
30 mang giao thong mo rong.pdf233.17 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.