
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://data.udn.vn/handle/DHDN/4375
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Kiên | - |
dc.date.accessioned | 2016-05-19T09:32:12Z | - |
dc.date.available | 2016-05-19T09:32:12Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://data.udn.vn/handle/DHDN/4375 | - |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | - |
dc.subject | kết cấu áo đường mềm | - |
dc.subject | lực ngang do xe chạy | - |
dc.subject | tải trọng ngang | - |
dc.subject | dừng xe đột ngột | - |
dc.subject | độ dốc dọc lớn | - |
dc.title | KHẢO SÁT SỰ TÁC ĐỘNG CỦA TẢI TRỌNG NGANG ĐẾN ỨNG SUẤT CẮT - TRƯỢT TRONG KẾT CẤU ÁO ĐƯỜNG MỀM. | - |
dc.type | Article | - |
Appears in Collections: | Năm 2015 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.