
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://data.udn.vn/handle/DHDN/4917
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hồ, Sĩ Thắng Kiệt | |
dc.date.accessioned | 2022-10-26T03:51:04Z | - |
dc.date.available | 2022-10-26T03:51:04Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | http://data.udn.vn/handle/DHDN/4917 | - |
dc.publisher | Đại học Đà Nẵng | |
dc.subject | năng lực giao tiếp liên văn hóa | |
dc.subject | phương pháp kịch | |
dc.subject | học văn hóa | |
dc.subject | năng lực ngôn ngữ | |
dc.subject | người học tiếng Anh | |
dc.title | QUAN ĐIỂM VÀ ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH VỀ PHƯƠNG PHÁP KỊCH TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA | |
dc.type | Article | |
Appears in Collections: | Test 5 chấm 1 |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.