DSpace

Browsing by Author Nguyễn, Trường Sơn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2003MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA KINH TẾ TƯ NHÂN SAU BA NĂM THỰC HIỆN LUẬT DOANH NGHIỆPNguyễn, Trường Sơn
2011NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN YÊU THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ DỰ ĐỊNH MUA: ĐIỀU TRA THỰC TẾ TẠI THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAMNguyễn, Trường Sơn; Trần, Trung Vinh
2009NHẬN DIỆN MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN HẠN CHẾ VIỆC TIỄP CẬN NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHÍNH THỨC CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH TẾ TƯ NHÂN TẠI QUẢNG NGÃINguyễn, Trường Sơn
2014TĂNG CƯỜNG TÍNH MINH BẠCH CỦA MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CẤP TỈNH NHẰM HỖ TRỢ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP KINH TẾ TƯ NHÂN (KHẢO SÁT TẠI CÁC TỈNH MIỀN TRUNG)Nguyễn, Trường Sơn
2010VẤN ĐỀ QUẢN TRỊ CÔNG TY TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAMNguyễn, Trường Sơn
2010VẤN ĐỀ XÃ HỘI TRONG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG SẢN XUẤT NÔNG SẢN XUẤT KHẨU Ở TÂY NGUYÊNNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Hồng Cử
2010XÂY DỰNG KHUNG PHÂN TÍCH ĐA CHIỀU VÀ HỆ THỐNG CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA NGÀNH THỦY SẢN - TRƯỜNG HỢP NGÀNH THỦY SẢN KHÁNH HÒALê, Thế Giới; Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Trâm Anh
2011ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA R&D ĐỐI VỚI KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẰNG MÔ HÌNH DEANguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Hạnh
2011ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG: ĐIỀU TRA THỰC TẾ TẠI THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAMNguyễn, Trường Sơn; Trần, Trung Vinh