DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2905
Nhan đề: ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG: ĐIỀU TRA THỰC TẾ TẠI THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAM
Tác giả: Nguyễn, Trường Sơn
Trần, Trung Vinh
Từ khoá: ĐO LƯỜNG
Khách hàng
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2905
Bộ sưu tập: Năm 2011

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
284411.pdf49.27 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.