DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.udn.vn/handle/DHDN/3020
Nhan đề: ÁP DỤNG PHENOMENOGRAPHY CHO NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC TẠI VIỆT NAM
Tác giả: Dương, Mộng Hà
Từ khoá: phenomenography
nghiên cứu phenomenography
các tiếp cận nghiên cứu
bối cảnh giáo dục
nhận thức của sinh viên
trải nghiệm của giảng viên
áp dụng phenomenography
bổi cảnh nghiên cứu ở Việt Nam
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/3020
Bộ sưu tập: Năm 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
01 ap dung phenomenography.pdf105.46 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.