DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.udn.vn/handle/DHDN/5005
Nhan đề: NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG VỀ CÁC SIÊU THỊ TẠI ĐÀ NẴNG
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: giá trị cảm nhận khách hàng
siêu thị
nhân tố ảnh hưởng
phân tích khám phá
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/5005
Bộ sưu tập: Test 5 chấm 1

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.