DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/141
Nhan đề: NGHIÊN CỨU KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG SOCIAL WIFI MARKETING ĐỐI VỚI CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Tác giả: Đàm, Nguyễn Anh Khoa
Nguyễn, Nam Hải
Từ khoá: các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả
quảng cáo trên internet
mô hình kinh doanh
Social Wifi Marketing
điều kiện áp dụng
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/141
Bộ sưu tập: Năm 2016

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
06299.pdf76.74 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.