DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2564
Nhan đề: NGHIÊN CỨU GIÁ TRỊ SƯ PHẠM CỦA VĂN BẢN QUẢNG CÁO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ
Tác giả: Đào, Thị Thanh Phượng
Từ khoá: văn bản quảng cáo
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2564
Bộ sưu tập: Năm 2010

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
40326.pdf64.19 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.