DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2594
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Văn Mỹ-
dc.date.accessioned2016-05-17T05:40:32Z-
dc.date.available2016-05-17T05:40:32Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://data.udn.vn/handle/DHDN/2594-
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.subjectphát triển thương hiệu-
dc.titlePHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHÀ PHÂN PHỐI – ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA CỦA CÁC SIÊU THỊ BÁN LẺ VÀ CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN HỢP TÁC VỚI CÁC NHÀ SẢN XUẤT-
dc.typeArticle-
Bộ sưu tập: Năm 2010

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
4126.pdf65.2 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.