DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2594
Nhan đề: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHÀ PHÂN PHỐI – ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA CỦA CÁC SIÊU THỊ BÁN LẺ VÀ CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN HỢP TÁC VỚI CÁC NHÀ SẢN XUẤT
Tác giả: Đặng, Văn Mỹ
Từ khoá: phát triển thương hiệu
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2594
Bộ sưu tập: Năm 2010

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
4126.pdf65.2 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.