DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2687
Nhan đề: NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TRUYỀN MIỆNG: NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG DA CỦA ORIFLAME
Tác giả: Lê, Văn Huy
Hồng, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: NHÂN TỐ
SẢN PHẨM DƯỠNG DA
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2687
Bộ sưu tập: Năm 2011

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
194211.pdf50.48 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.