DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4837
Title: NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN YÊU THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ DỰ ĐỊNH MUA: ĐIỀU TRA THỰC TẾ TẠI THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAM
Authors: Nguyễn, Trường Sơn
Trần, Trung Vinh
Keywords: NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG
ĐIỀU TRA THỰC TẾ
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học Đà Nẵng
URI: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4837
Bộ sưu tập: Năm 2011

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
184811.pdf76.64 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.