DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4837
Nhan đề: NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN YÊU THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ DỰ ĐỊNH MUA: ĐIỀU TRA THỰC TẾ TẠI THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAM
Tác giả: Nguyễn, Trường Sơn
Trần, Trung Vinh
Từ khoá: NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG
ĐIỀU TRA THỰC TẾ
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4837
Bộ sưu tập: Năm 2011

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
184811.pdf76.64 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.