DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2972
Nhan đề: ĐO LƯỜNG NỔI ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU TRONG NHẬN THỨC VỀ SẢN PHẨM MỚI THEO CÁCH TIẾP CẬN THỰC NGHIỆM.
Tác giả: Ngô Thị, Khuê Thư
Từ khoá: ấn tượng ban đầu
hiệu ứng đầu tiên
phản ứng cảm xúc
phương pháp trực tiếp
đo lường nổi
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/2972
Bộ sưu tập: Năm 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
33 do luong noi an tuong ban dau.pdf229.89 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.