DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4486
Title: THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN TP ĐÀ NẴNG
Authors: Đào Thị, Thu Hường
Keywords: Đà Nẵng
Mô hình hồi quy Binary Logistic
E- Marketing
Nhân tố
Doanh nghiệp
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Đà Nẵng
URI: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4486
Appears in Collections:Năm 2014

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
08 thuc trang va cac nhan to.pdf105.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.