DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4486
Nhan đề: THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN TP ĐÀ NẴNG
Tác giả: Đào Thị, Thu Hường
Từ khoá: Đà Nẵng
Mô hình hồi quy Binary Logistic
E- Marketing
Nhân tố
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4486
Bộ sưu tập: Năm 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
08 thuc trang va cac nhan to.pdf105.76 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.