DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4714
Nhan đề: NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG VỀ CÁC SIÊU THỊ TẠI ĐÀ NẴNG
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: giá trị cảm nhận khách hàng
siêu thị
nhân tố ảnh hưởng
phân tích khám phá
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://data.udn.vn/handle/DHDN/4714
Bộ sưu tập: Năm 2015

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
9746.pdf94.35 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.